sweet revenge!!

i was watching an anime last night..a line from the guy character...("mas bagay sa'yo yung nakatali ang buhok..hindi ko maiwasan tumingin sa'yo pag ganun ang ayos mo"...tapos the day after...yung girl naka pony tail nga pag pasok sa school..) reminds me a little stupid things i've done before..hahah..

there is a guy back in college days..(ka MU ko yata cia..hahha..) told me.."hindi pa kita nakikita naka skirt..siguro bagay un sa'yo"

ako naman...kinabukasan nag skirt nga...waheheheh....pa empress!!!

he noticed me of course!! with matching compliments (pambobola cyempre...)
(ako naman parang tanga naniniwala sa sinasabi nia...)

why we girls, do this stupid things? hahaha...nakakatawa talaga..

but sometimes...those stupid things also help us (girls) in some other ways...

i call it the sweet revenge!!! lalo pag break or cool off kayo ng bf mo..or ng m.u. mo...hahehahah

most of the girls sinasadya magpaganda pag break or cool off with her ex..

mas lalo pag may third party involve at mas maganda cia sa ipinalit sa kanya..hahahha

we've done this to make our ex feel their lost...at manghinayang ng sobra sobra...

and the most important part is...to make him fall for us again..di ba effective yon?

4 comments:

  1. haha natawa naman ako dun,la lang,hehe answeet naman nung anime na yun

    ReplyDelete
  2. haha natawa naman ako, naalala ko yung isang classmate ko dati nung high school, sinabihan ng teacher namin na bagay sa kanya yung nakatirintas yung buhak nya, kaya ayun inaraw araw na nakatirintas ang buhk nya, para na tuloy syang hindi naliligo.

    ReplyDelete
  3. @hari ng sablay

    nakakatawa pa un anime na un..6pm sa TV5..heheh..
    mag promote ba?!


    @kheed

    minsan talaga uto-uto kami mga girls...nyahahahha!!!

    ReplyDelete
  4. i agree. ganyan nga ginagawa ng mga babae pag break na sila ng boyfriend nila.
    ginawa ko na yan eh. ehe.

    ReplyDelete